Bất động sản Sao Việt kỷ niệm 12 năm thành lập công ty

Vừa qua, Công ty CPDV Bất động sản Sao Việt đã tổ chức thành công Lễ kỷ niệm 12 năm thành lập (17.09.2012 – 17.09.2024). Sự kiện đánh dấu cột mốc đáng nhớ trong hành trình phát triển của Sao Việt kiên định với mục tiêu mang đến cho khách hàng và nhà đầu tư những sản phẩm chất lượng, dịch vụ tốt nhất, hoàn hảo nhất với chi phí phù hợp đảm bảo bất kỳ ai cũng dễ dàng sở hữu.

Chúc mừng sinh nhật Bất động sản Sao Việt lần thứ 12
Bà PHẠM THỊ PHƯƠNG THẢO ( Tổng Giám Đốc) và Anh Chị Phó Tổng Giám Đốc Sao Việt
Ban Tổng cùng Anh Chị Giám Đốc Kinh doanh
Anh Chị Khối Văn Phòng

Bất động sản Sao Việt kỷ niệm 12 năm thành lập công ty

Chương trình có sự tham dự của ban lãnh đạo, các khối phòng ban và toàn thể CBCNV công ty Sao Việt. 12 năm hành trình là dấu mốc đáng tự hào của công ty, là thành quả của sự lao động cần cù, sáng tạo, tinh thần nhiệt huyết, đoàn kết vượt qua nhiều khó khăn, thử thách của các thế hệ CBNV. Từ thời điểm thành lập công ty vào ngày 17.09.2012, Sao Việt đã trải qua bao thăng trầm, xây đắp những cột mốc lịch sử mang ý nghĩa to lớn trong lĩnh vực bất động sản Việt Nam, đồng thời được chứng nhận bởi các tổ chức uy tín.  

Sao Việt với ý nghĩa “Sao” là ngôi sao trên lá cờ Việt Nam, “Việt” đại diện cho tên đất nước. Logo của công ty còn là hình ảnh con chim Lạc trên trống đồng, biểu tượng cho sự kết nối giữa quá khứ và hiện tại tạo tiền đề phát triển tương lai. Công ty mang theo khát vọng dẫn đầu trong lĩnh vực bất động sản, với đôi cánh chim Lạc sẽ đưa “ngôi sao” bay cao và bay xa hơn nữa.

Sàn Anh Ngọc Linh – Khối Bình Thạnh
Sàn Anh Thanh Tuấn – Khối Quận 3
Sàn Anh Huỳnh Nhân – Khối Quận 3
Sàn Anh Thanh Hà – Khối Bình Thạnh
Sàn Anh Văn Phước – Khối Bình Thạnh
Sàn Anh Thế Hiển – Khối Quận 3
Sàn Chị Lê Mai – Khối Bình Thạnh
Sàn Anh Kỳ Long – Khối quận 3

Ở bất kỳ dự án nào Sao Việt tham gia đều đảm bảo hoàn thành xuất sắc chỉ tiêu đặt ra, giỏ hàng cam kết luôn trong tình trạng “cháy hàng”. Để làm được điều này, công ty luôn chú trọng vào yếu tố con người làm cốt lõi để phát triển. Liên tục tuyển dụng, đào tạo, nâng cấp nhân sự để đáp ứng nhu cầu của thị trường. Bởi ngành môi giới bất động sản có sự đào thải cực lớn, không tự làm mới doanh nghiệp, đào tạo nhân sự, phát triển mạng lưới chi nhánh thì khó có thể trụ vững trên thị trường, bởi thực tế có quá nhiều công ty môi giới mọc lên như nấm sau mưa. 

Kỷ niệm 12 năm thành lập Bất động sản Sao Việt

Tất cả những nỗ lực của Sao Việt trong suốt hành trình 12 năm qua thật đáng ghi nhớ. Mỗi một trang sử phát triển của công ty là bao mồ hôi, nước mắt, sự phấn đấu của biết bao nhiêu con người cùng chung tay vì một mục tiêu, kiên định với đường lối, chiến lược của ban lãnh đạo. Minh chứng là Sao Việt có những nhân sự gắn bó tới 10 năm, điều này thể hiện sự chuyên nghiệp và chính sách đãi ngộ của công ty rất tốt. Hơn nữa, tất cả sản phẩm, dự án do Sao Việt cung cấp đều được khách hàng và giới đầu tự chuyên nghiệp đánh giá cao bởi pháp lý an toàn, hoàn chỉnh, chính sách ưu đãi, mức giá hợp túi tiền và tiềm năng gia tăng giá trị cực tốt. 

Cụ thể, Sao Việt đang sở hữu đội ngũ nhân sự lên tới 500 người, môi giới hoàn thành 50 năm dự án lớn nhỏ. Hiện công ty đang phân bối dòng căn hộ vừa túi tiền mang thương hiệu của Bcons tiêu biểu như Tháp Bcons CityTháp Green Emerald tại khu phức hợp Bcons City Quy mô gần 5ha cung ứng ra thị trường hàng ngàn sản phẩm căn hộ, nhà phố, shophouse thương mại và chuỗi tiện ích đẳng cấp. Cụ thể, trường liên cấp B.School đã đưa vào hoạt động, khai giảng năm học mới 2024 – 2025. Cũng trong mới đây, Bcons đã bắt tay ký kết chiến lược với Beta Media để triển khai dự án rạp chiếu phim phục vụ nhu cầu giải trí của cộng đồng dân cư đang sinh sống cũng như du khách thập phương.

Ban lãnh đạo Tập đoàn Bcons tặng hoa cho Sao Việt nhân kỷ niệm 12 năm thành lập
Bà PHẠM THỊ PHƯƠNG THẢO và CBCNV Sao Việt

Phát biểu tại chương trình, ban lãnh đạo Sao Việt đã khẳng định trong những giai đoạn tiếp theo, công ty vẫn giữ vững mục tiêu từng bước củng cố vị thế hàng đầu trên thị trường địa ốc Việt Nam. Tiếp tục sáng tạo và đổi mới các sản phẩm để đáp ứng tốt hơn nhu cầu và tiêu chuẩn ngày càng cao của khách hàng hiện nay. 

Song song với hoạt động môi giới bất động sản, Sao Việt cũng tích cực tham gia vào công tác xã hội, hỗ trợ các mảnh đời có hoàn cảnh khó khăn, mạnh tay chi lớn cho các chương trình an sinh xã hội về giáo dục, môi trường…thông qua các quỹ khuyến học, chương trình thiện nguyện nghĩa tình kết nối yêu thương. 

Chúc mừng sinh nhật Bất động sản Sao Việt lần thứ 12

Slogan “Niềm Tin Tạo Giá Trị” không phải ngẫu nhiên mà có. Được xây dựng dựa trên “Niềm tin” – Niềm tin được xây dựng dựa trên Uy tín – Niềm tin được hình thành và duy trì bền vững sẽ tạo nên Giá trị. 5 chữ vàng này không chỉ là kim chỉ nam cho Bất động sản Sao Việt mà còn là những giá trị cốt lõi đã và đang dẫn dắt công ty tới thành công rực rỡ!

Bất động sản Sao Việt kỷ niệm 12 năm thành lập công ty
Kỷ niệm 12 năm thành lập Bất động sản Sao Việt
Chúc mừng sinh nhật Bất động sản Sao Việt lần thứ 12

Với những thành quả đã gặt hái được 12 năm qua, tập thể ban lãnh đạo và CBCNV Sao Việt đã và đang tự tin bước vào giai đoạn mới, khí thế mới và khát vọng mới, giữ vững vị thế, vươn lên trở thành một đơn vị chủ lực trong ngành, tiếp tục phụng sự và góp phần vào công cuộc phát triển kinh tế – xã hội của đất nước. 

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0903 066 813