Dự án nhà ở xã hội Bcons dĩ an bình dương

Dự án nhà ở xã hội Bcons Với tôn chỉ hoạt động “Mang lại giá trị bền vững cho cộng đồng” nhiều năm qua Tập đoàn Bcons luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ uy tín, đảm bảo về chất lượng, giá cả hợp lý. Tiếp bước dòng căn hộ vừa túi tiền, đơn vị này cũng hé lộ thông tin phát triển dự án nhà ở xã hội đáp ứng nhu cầu sở hữu nhà ở của đối tượng khách hàng là cán bộ nhân viên, người lao động có thu nhập thấp tại khu vực Bình Dương, Đồng Nai và TP HCM.

Dự án nhà ở xã hội Bcons Thống Nhất

Dự án nhà ở xã hội Bcons dĩ an bình dương

TP HCM – Đô thị lớn của cả nước đang trở thành điểm đến của lượng lớn người trẻ thuộc nhóm lao động có trình độ từ nhiều tỉnh thành. Với dân số hơn 10 triệu người ở TP HCM thì có khoảng 55% dân số trong độ tuổi trẻ và 30% trong đó có nhu cầu mua nhà. Đối với người trẻ, việc sở hữu một căn nhà tại thành phố đòi hỏi phải có thu nhập và số dư nhất định để có thể đặt trước một khoản tiền. Nếu không có sự hỗ trợ về tài chính từ gia đình, thì người trẻ cần có mức thu nhập tối thiểu 30-45 triệu đồng/tháng thì mới dám mơ tưởng đến việc mua nhà. 

Tuy nhiên, thực tế thì thị trường không chiều lòng người, ở TP HCM nguồn cung sản phẩm căn hộ từ 2 – 3 tỷ đồng chỉ đếm trên đầu ngón tay, chiếm dưới 20% thị phần nguồn cung hiện tại và chủ yếu nằm ở khu vực ngoại ô. Điều này dẫn đến việc hạn chế cho người mua, hay người mua phải tìm đỏ mắt mới thấy. Dự án noxh Bcons Thống Nhất được xây dựng trên khu đất rộng 2ha với mật độ xây dựng khoảng 40%.

Dự án nhà ở xã hội Bcons dĩ an bình dương

Thư Ngỏ Về Cung Cấp Khu Chung Cư Nhà Ở Xã Hội Bcons

Nhà ở là nhu cầu thiết yếu của con người, đặc biệt là những người trẻ lập nghiệp, gia đình mới kết hôn. Tuy nhiên, giá nhà đất ngày càng leo thang và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt thì việc sở hữu nhà ở tại một đô thị lớn như TP HCM là một điều xa xỉ, vượt quá tầm với của những người có thu nhập ở mức trung bình và thấp. Trong sứ mệnh cung cấp nhà ở chất lượng vừa túi tiền, Bcons đặc biệt phát triển dòng nhà ở xã hội Bcons với mức giá chỉ từ 700 triệu đồng/căn.

Lý do Bcons phát triển nhà ở xã hội 

Theo ghi nhận, TP Dĩ An là một trong những địa phương phát triển công nghiệp đầu tiên ở tỉnh Bình Dương. Thành phố thu hút một lượng lớn công nhân lao động từ các tỉnh đổ về nên nhu cầu về nhà ở là rất lớn. Tính đến thời điểm hiện tại, vẫn còn rất ít các dự án nhà ở xã hội được xây dựng, năm 2023 mới chỉ có 1 dự án nhà ở xã hội nằm ở phường Tân Đông Hiệp được xây dựng, nhưng giá bán lại khá cao từ 1 – 1,8 tỷ đồng/căn. Người lao động có thu nhập thấp rất khó tiếp cận được. 

Ở khu vực này, người dân mong muốn có thêm dự án nhà ở xã hội với mức giá trung bình từ 500 – 800 triệu đồng/căn. Với mức giá này, người lao động có thu nhập thấp mới có thể tiếp cận được cơ hội mua nhà, sớm an cư lạc nghiệp, ổn định cuộc sống. 

Nắm bắt được thị hiếu này, chủ đầu tư Bcons đã tìm kiếm quỹ đất nằm ở các tỉnh vùng ven Sài Gòn, nơi có hệ thống giao thông kết nối thuận lợi với trung tâm thành phố, nằm gần kề các khu công nghiệp để triển khai các dự án căn hộ vừa túi tiền, nhà ở xã hội. Và Dĩ An chính là điểm đến đầu tiên trong hành trình xây dựng nhà ở xã hội mà Tập đoàn Bcons muốn phát triển. 

Trước đó thì đơn vị này đã cung ứng ra thị trường khoảng 10.000 căn hộ vừa túi tiền với tầm giá khoảng tỷ đồng/căn. Để có mức giá này, Bcons đã áp dụng các công nghệ tiên tiến như công nghệ BIM trong xây dựng – thiết kế – quản lý vận hành nhằm giảm thiểu chi phí, tạo ra các sản phẩm chứa đựng nhiều giá trị thẩm mỹ, tiện ích phong phú, chất lượng như mong muốn, mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng.

Bcons Ra mắt dự án nhà ở xã hội đầu tiên 

Bcons Ra mắt dự án nhà ở xã hội đầu tiên 

Theo chia sẻ từ phía Tập đoàn Bcons vào tháng 6.2023, đơn vị này đang thực hiện các thủ tục để phát triển dự án khu chung cư nhà ở xã hội Thống Nhất, tại phường Thống Nhất, TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Một vị trí toạ lạc vô cùng đắc địa dễ dàng kết nối với Quốc lộ 1A, Quốc lộ 1K và tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực vùng ven tỉnh Bình Dương, Đồng Nay và TP HCM. 

Khu đất quy hoạch dự án rộng 2ha, mật độ xây dựng chiếm 40%, quy mô bao gồm toà chung cư cao 32 tầng và 2 tầng hầm, dự kiến cung ứng khoảng 2.500 căn hộ ra thị trường. Dự kiến vào tháng 9.2024 sẽ chính thức khởi công xây dựng. Mặc dù là nhà ở xã hội nhưng tiện ích tích hợp nội khu rất phong phú, đặc biệt trong khu vực này sẽ xây dựng trường học liên cấp với chất lượng giáo dục tiện tiến để phục vụ con em người lao động theo học. 

Khu chung cư nhà ở xã hội Thống Nhất sẽ ra mắt đợt đầu tiên vào quý II/2025, Nhà nước sẽ hỗ trợ vay tối đa đến 80% giá trị căn hộ, lãi suất ưu đãi không quá 5%. Dự án được kỳ vọng trở thành bến đỗ mới, nơi an cư lạc nghiệp phù hợp cho cư dân lao động đang làm việc tại tỉnh Bình Dương và khu vực lân cận.

Thông Tin Xây Dựng Dự Án Nhà Ở Xã Hội Bcons Từ A-Z

Thông Tin Xây Dựng Dự Án Nhà Ở Xã Hội Bcons Từ A-Z

Tập đoàn Bcons cũng bật mí, mức giá căn hộ nhà ở xã hội nằm ở phường Thống Nhất sẽ khoảng 700 triệu đồng/căn. Đối tượng khách hàng hướng đến là những người lao động có thu nhập thấp, trung bình. Thực tế cho thấy, Bcons đã xây dựng nhiều dự án chung cư trên địa bàn TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương, nhưng chưa triển khai dự án nhà ở xã hội nào. 

Từ năm 2018 đến nay, Bcons vẫn giữ vững chiến lược phát triển sản phẩm căn hộ vừa túi tiền, đáp ứng nhu cầu ở thực của người dân, thực tế cho thấy là hơn 10.000 căn hộ chất lượng, tinh gọn và hoàn chỉnh về pháp lý, với mức giá chỉ từ 1 – 1,5 tỷ đồng được tung ra thị trường. Tiếp tục sứ mệnh mang đến cho người dân có thu nhập thấp cơ hội sở hữu căn nhà chất lượng với giá cả hợp lý, sau thành công của các dự án căn hộ vừa túi tiền, Bcons tiếp tục phát triển dòng sản phẩm nhà ở xã hội với mức giá chỉ khoảng 700 triệu đồng/căn để hiện thực hoá giấc mơ an cư của người lao động, cán bộ nhân viên có thu nhập thấp ở khu vực Bình Dương và Đông Nam bộ. 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0903 066 813