Có nên mua dự án căn hộ do Tập đoàn Bcons triển khai không?

Có nên mua dự án căn hộ do Tập đoàn Bcons triển khai không? Không phải ngẫu nhiên các dự án căn hộ do Tập đoàn Bcons triển khai lại được “tung hô” trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản phía Đông TP HCM. Sở hữu toạ độ vàng đắt giá thuận an cư, lợi kết nối, đồng thời tích hợp hệ thống tiện ích đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu sinh sống của cộng đồng dân cư, những dự án chung cư này thu hút sự quan tâm đông đảo từ phía khách hàng mua ở lẫn đầu tư. Hãy cùng chúng tôi phân tích chi tiết có nên mua dự án căn hộ Bcons không trong bài viết dưới đây. Hy vọng thông tin mang đến sẽ hữu ích cho quý khách hàng đang tìm hiểu, để cân nhắc đưa ra sự lựa chọn đúng đắn, xuống tiền hợp lý nhất nhé. 

Bcons Mua ở thì sao?

Tính đến thời điểm hiện tại, hầu hết các dự án căn hộ của Bcons đều toạ lạc tại TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương với những vị trí vô cùng đắc địa. Đơn của như, Bcons Miền Đông nằm ở đường Tân Lập, phường Đông Hoà – Khu vực đông đúc dân cư sinh sống với các hoạt động giao thương sôi sổi; Bcons Suối Tiên lại sở hữu toạ độ chiến lược nằm ngay khu Làng Đại học Quốc gia TP HCM, kế bên là Bến xe Miền Đông mới và Bệnh viện Ung Bướu cơ sở 2; Hay mới đây nhất chủ đầu tư này triển khai khu đô thị Bcons City nằm ở miền đường Thống Nhất – trục giao thương huyết mạch vô cùng sầm uất của TP Dĩ An, đồng thời toạ độ rất gần kết nối với các khu công nghiệp trên địa bàn gồm KCN Bình Đường, KCN Sóng Thần 1 & 2, KCN Tân Đông Hiệp A & B…

Tiếp theo, một lý do nữa mà căn hộ Bcons thuyết phục khách hàng mua ở đó chính là tiện ích nội ngoại khu vô cùng phong phú. Nhờ sở hữu thế mạnh về vị trí nên từ các dự án cư dân dễ dàng tiếp cận các tiện ích về thương mại – dịch vụ, giáo dục, y tế….trên địa bàn TP Dĩ An – Bình Dương hay TP THủ Đức – TP HCM. Nổi bật có thể kể tới như: Khu Suối Tiên, Bệnh viện Ung Bướu cơ sở 2, Bến xe miền Đông, Khu Làng Đại học Quốc gia TP HCM, Big Dĩ An, Vincom…

Bcons Mua ở thì sao?

Có nên mua dự án căn hộ do Tập đoàn Bcons triển khai không?

Thêm vào đó, tuy là dự án nhà ở vừa túi tiền nhưng tiện ích nội khu mà chủ đầu tư tích hợp lại không hề vừa túi tiền. Bởi bất cứ dự án nào, quy mô nhỏ đến đâu thì đều có siêu thị mini, phòng sinh hoạt cộng đồng, hồ bơi, công viên, đường dạo bộ…nếu diện tích lớn hơn nữa còn có trường học liên cấp, khu thể thao ngoài trời, khu vui chơi đa năng…Đáng chú ý, Bcons cũng chính thức “trình làng” hệ thống giáo dục mang thương hiệu Bschool – trường hợp liên cấp từ mầm non đến cấp đến Đại học. Thực tế là đơn vị này đã chính thức khánh thành trường cấp I và cấp II nằm tại khu đô thị Bcons City, hiện đang tập trung tuyển sinh và giảng dạy cho năm học 2024 – 2025. Cũng trong tháng 9 này, Bcons cũng động thổ xây dựng trường cấp III cách vị trí trường đã hoàn thiện chỉ 200m. Với hy vọng mang đến chất lượng giáo dục tốt nhất để kiến tạo, ươm mầm thế hệ tương lai tài năng, bản lĩnh và kỷ luật, Bcons đã áp dụng phương pháp tiên tiến, chuẩn quốc tế trong công tác giảng dạy và vận hành.

Có nên mua dự án căn hộ do Tập đoàn Bcons triển khai không?

Căn hộ Bcons Mua đầu tư thì thế nào? 

Quỹ đất trung tâm TP HCM đang dần cạn kiệt, khó khăn trong việc cấp phép xây dựng các toà chung cư cao tầng, thêm vào đó là giá cả ngày một leo thang khiến việc người lao động có thu nhập thấp hay trung bình khó có thể tiếp cận để mua nhà ở. Thực tế là mơ ước sở hữu căn nhà tại nội đô Sài Gòn trở lên xa tầm với hơn bao giờ hết. 

Với sự phát triển bùng nổ về cơ sở hạ tầng, kinh tế – xã hội tại những khu vực giáp ranh TP HCM đã thu hút lượng lớn người dân đổ về tìm kiếm, mua nhà ở và Dĩ An trở thành lựa chọn hàng đầu hiện nay. Do đó, không ít nhà đầu tư đã nhanh nhẹn nắm bắt thị hiếu này để xuống tiền mua bất động sản dù với mục đích đầu tư lướt sóng, ngắn hạn hay dài hạn đều đem lại lợi nhuận kỳ vọng. 

Những dự án căn hộ của Bcons đều sở hữu vị trí toạ lạc đắt giá hội tụ đầy đủ các yếu tố thiên thời – địa lợi – nhân hoà để trở thành thương vụ đầu tư đắc thắng, đảm bảo được tiềm năng gia tăng giá trị trong tương lai. Bởi Dĩ An đang đón sóng đầu tư mạnh mẽ về hạ tầng, nơi có các công trình trọng điểm đi qua như tuyến đường Vành Đai 3 kết nối 4 tỉnh thành phố gồm TP HCM – Bình Dương – Đồng Nai và Long An. Thêm vào đó, còn có tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên kết nối tới các khu vực trọng yếu của TP HCM sắp đưa vào hoạt động. Cùng với đó là hàng loạt những dự án về an sinh xã hội được xây dựng hứa hẹn là đòn bẩy thúc đẩy giá bất động sản Dĩ An nói chung và các dự án căn hộ của Bcons nói riêng.

Căn hộ Bcons Mua đầu tư thì thế nào? 

Đánh giá chủ đầu tư Bcons và các dự án triển khai

Một ưu điểm nổi trội nữa thuyết phục khách hàng mua đầu tư căn hộ Bcons đó là chính là khả năng khai thác cho thuê cực tốt. Bởi các dự án đều nằm ở vị trí thuận giao thương kết nối dễ dàng tới những khu công nghiệp trên địa bàn như: KCN Bình Đương, KCN Sóng Thần 1 và 2, KCN Tân Đông Hiệp A & B…Thêm vào đó là vị trí gần kề với Làng đại học TP HCM nơi tập trung đông đảo sinh viên, giảng viên, nhân sự cấp cao, chuyên gia nước ngoài đang học tập, làm việc nên nhu cầu về nhà ở, nhà cho thuê là rất lớn. Có một thực tế cho thấy, giá thuê căn hộ ở Dĩ An rất tốt thậm chí còn vượt xa ở một số quận huyện ngoại thành TP HCM, chưa kể là khả năng lấp đầy nhanh chóng, bởi cầu nhiều hơn cung. 

Đánh giá chủ đầu tư Bcons và các dự án triển khai

Giá căn hộ Bcons city được giới chuyên môn đánh giá “khá mềm” vừa túi tiền đáp ứng nhu cầu nhà ở của tầng lớp dân cư lao động, nhân viên văn phòng có mức thu nhập thấp hay trung bình. Thêm vào đó là các chính sách bán hàng, ưu đãi cực khủng giúp người mua, nhà đầu tư dễ dàng tiếp cận và sở hữu. 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0903 066 813