Giá bán căn hộ Bcons Dĩ An Bình Dương

Giá bán căn hộ Bcons Dĩ An Bình Dương Trong bối cảnh thị trường bất động sản chủ yếu tập trung và phân khúc nhà ở cao cấp thì chủ đầu tư Bcons lại chọn một lối đi khác biệt khi hướng đến những người có thu nhập trng bình và khá, đây cũng là phân khúc có lượng khách hàng đông đảo trong xã hội. Với tầm nhìn chiến lược đó, Tập đoàn Bcons đã trở thành “ông vua” cung cấp căn hộ vừa túi tiền tại khu vực phía Đông TP HCM. Để làm được điều này, Bcons liên tục phải “vắt óc” suy nghĩ cách để hạ giá thành, phát triển công năng sử dụng tiện lợi hơn, nghiên cứu các phương pháp, áp dụng công nghệ để giảm chi phí đầu tư nhưng vẫn đảm bảo chất lượng công trình mang đến. Bài viết dưới đây cung cấp tất tần tật các thông tin về giá bán căn hộ Bcons Dĩ An Bình Dương hy vọng hữu ích cho quý khách có nhu cầu mua ở thực và đầu tư có thêm nguồn tham khảo uy tín để cân nhắc lựa chọn trước khi xuống tiền. 

Giá bán căn hộ Bcons Dĩ An Bình Dương

Ở các đô thị lớn đất chật người đông như TP HCM thì nhu cầu nhà ở luôn ở mức cao. Đặc biệt, quỹ đất nội đô càng ngày càng hạn hẹp, giá nhà đất tăng mạnh khiến nhiều dân cư có mức thu nhập trung bình khó có thể tiếp cận và sở hữu nhà ở. Việc mua nhà ở thành phố ngày càng trở nên xa tầm với. 

Thấu hiểu được điều đó, Tập đoàn Bcons đã tập trung phát triển chuỗi dự án căn hộ “vừa túi tiền” tại TP Dĩ Anh, tỉnh Bình Dương với mong muốn đáp ứng nhu cầu sở hữu nhà ở chất lượng của đa số người dân có mức thu nhập ở tầm trung. Đây chính là điểm mấu chốt tạo nên thành công của Bcons khi “gãi đúng chỗ ngứa” của thị trường.

Giá bán căn hộ Bcons Dĩ An Bình Dương

Bcons Suối Tiên được ví như “cơn địa chấn” làm bùng nổ thị trường bất động sản khu Đông Sài Gòn. Không chỉ ấn tượng trong vị trí toạ lạc ngay cửa ngõ kết nối với TP Thủ Đức – TP HCM, gần kề Làng đại học Quốc gia TP HCM, dự án còn thu hút người mua ở thực và các nhà đầu tư chuyên nghiệp bởi mức giá vô cùng dễ chịu. Ở thời điểm công bố giá căn hộ Bcons Suối Tiên chỉ khoảng 20 triệu đồng/m2 gồm VaT, tức là khách hàng chỉ cần bỏ ra số tiền từ 700 triệu – 1 tỷ đồng là có thể sở hữu ngay căn hộ nằm ngay trung tâm, lòng chảo sôi động của tỉnh Bình Dương. Hiện nay, giá bán chuyển nhượng lại trên thị trường thứ cấp cũng rơi vào khoảng 1,4 tỷ đồng/căn 2 phòng ngủ.

Bcons Ông vua của phân khúc căn hộ vừa túi tiền 

Tiếp theo phải kể tới Bcons Miền Đông, tuy giá có phần nhỉnh hơn so với Bcons Suối Tiên nhưng dự án này lại nổi bật hơn về quy mô, tiện ích tích hợp và ra mắt vào thời điểm thị trường bất động sản đang bùng nổ. Giá giao dịch trên thị trường ở thời điểm này cũng đang ở mức 29 – 35 triệu đồng/m2, tương đương từ 1,1 – 2,3 tỷ đồng/căn tuỳ diện tích. 

Bcons Garden án ngữ ngay mặt tiền đường Phạm Hữu Lầu của TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Với quy mô 1,6ha, công trình xây dựng bao gồm 4 block cao 29 tầng, có 2 tầng hầm, cung ứng gần 2.000 căn hộ và shophouse ra thị trường. Mức giá công bố ở thời điểm mở bán chỉ 1 – 1,6 tỷ đồng/căn tuỳ diện tích.

Bcons Ông vua của phân khúc căn hộ vừa túi tiền 

Một dự án rất tâm huyết của chủ đầu tư Bcons đã tiêu tốn rất nhiều giấy mực của  giới truyền thông phải kể tới Bcons Green View. Quy mô dự án này gồm 2 block cao 27 tầng, có 2 tầng hầm để xe, cung ứng ra thị trường 888 căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích từ 43 – 58m2. Bcons Green View được khởi công vào tháng 4/2020 và bàn giao nhà vào tháng 1/2022. Ở thời điểm mở bán đầu tiên, giá bán căn hộ dao động từ 29 – 31 triệu đồng/m2, trong khi các dự án khác cùng phân khúc đã chào bán ở mức 35 triệu đồng/m2.

Mua Bán Căn Hộ Chung Cư Bcons dĩ an

Toạ lạc đắc địa ở mặt tiền đường Thống Nhất – trục kết nối Đông Tây của TP Dĩ An – Bình Dương với TP Thủ Đức – TP HCM, Bcons Plaza là sự lựa chọn hoàn hảo để an cư và đầu tư khi nằm gần Làng Đại học Quốc gia TP HCM, KCN Bình Đường, KCN Sóng Thần 1 & 2, KCN Tân Đông Hiệp A & B…Giá bán căn hộ Bcons Plaza mở bán giai đoạn đầu chỉ 30 – 33 triệu đồng/m2. 

Bcons Sala siêu phẩm thứ 7 nằm trong chuỗi căn hộ mang thương hiệu Bcons. Dự án căn hộ này được triển khai trên diện tích đất 3.909 m2, mật độ xây dựng chỉ chiếm 33%, công trình gồm một khối nhà cao 29 tầng và 2 tầng hầm với 524 căn hộ được thiết kế không gian sinh hoạt với 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh. Giá bán Bcons Sala chỉ từ 27 triệu đồng/m2, tương đương khoảng 1,3 tỷ đồng/căn, mức giá này còn thấp hơn so với các dự án Bcons trước đó.

Mua Bán Căn Hộ Chung Cư Bcons dĩ an

Bcons City Thống Nhất đang trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản Bình Dương.Bởi đây là khu phức hợp quy mô lớn đầu tiên của chủ đầu tư Bcons. Quần thể được quy hoạch trên khu đất rộng 11,82 ha, gồm 174 căn nhà phố, 8.000 căn hộ ở, 2.000 căn hộ cho thuê, 1 khách sạn 4 sao, 2 trung tâm thương mại và hệ thống giáo dục liên cấp từ mầm non tới cấp 3 mang tên Bschool. Theo đại diện chủ đầu tư, căn hộ Bcons City chỉ khoảng 2 tỷ đồng cho căn hộ 2 phòng ngủ. Đây là dự án hiếm hoi cung cấp căn hộ giá trên dưới 2 tỷ đồng ở khu vực giáp ranh TP Thủ Đức. 

Những lợi thế mà Bcons đang sở hữu để phát triển căn hộ vừa túi tiền

Tối ưu thiết kế – Tối ưu chi phí: Tập đoàn Bcons chú trọng vào việc tối ưu hóa thiết kế cho từng căn hộ, từng dự án khi tận dụng tối đa diện tích sử dụng. Các chi tiết rườm rà, lãng phí được hạn chế, lược bô thay vào đó là sự linh hoạt, hiện đại, đáp ứng nhu cầu đa dạng của phần đông khách hàng. Nhờ đó, doanh nghiệp không chỉ mang đến những sản phẩm chất lượng đầy đủ công năng mà còn giúp tiết kiệm chi phí xây dựng, mang đến mức giá cạnh tranh. 

Áp dụng công nghệ thi công tiên tiến: Sở dĩ giá bán căn hộ Bcons Dĩ An Bình Dương lại cạnh tranh đến vậy là do Bcons đã ứng dụng công nghệ BIM (Building Information Modeling) trong quá trình quy hoạch, thiết kế, xây dựng, quản lý & vận hành, bán hàng để tối ưu chi phí đầu vào.

Những lợi thế mà Bcons đang sở hữu để phát triển căn hộ vừa túi tiền

Căn hộ Bcons Làng Đại Học Bình Dương

Hợp tác với các đơn vị thi công và nhà cung cấp uy tín: Bên cạnh sự tối ưu thiết kế và đầu tư vào công nghệ, Bcons còn xây dựng mối quan hệ hợp tác chiến lược với nhiều đơn vị thi công, nhà cung cấp uy tín trên thị trường để mang đến cho khách hàng những sản phẩm đảm bảo chất lượng, thẩm mỹ và hơn hết là mức giá tốt nhất. Tập đoàn Bcons đã không ngừng nỗ lực trong việc tối ưu hóa sản phẩm và nâng cao năng lực thi công, mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cùng giá thành phù hợp. 

Với chiến lược kinh doanh rõ ràng, tập đoàn Bcons đã không ngừng nỗ lực trong việc tối ưu hóa sản phẩm và nâng cao năng lực thi công. Những dự án mà chủ đầu tư này này triển khai hứa hẹn sẽ tiếp tục trở thành điểm đến tin cậy cho những khách hàng đang tìm kiếm một tổ ấm an cư viên mãn, cơ hội đầu tư bất động sản tiềm năng. 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0903 066 813