Bcons City chứng minh tiện ích đẳng cấp với rạp chiếu phim Beta Cinemas Bcons

Ngày 15/09/2024, tại khu nhà mẫu dự án Bcons City nằm trên đường Thống Nhất, chủ đầu tư Bcons vừa hoàn tất việc ký kết hợp tác chiến lược với Beta Media Bcons để triển khai dự án rạp chiếu phim phục vụ nhu cầu giải trí của cộng đồng dân cư đang sinh sống cũng như du khách thập phương. Đây là hoạt động đầu tiên trong hàng loạt các hoạt động hợp tác của Tập đoàn Bcons để đưa các dịch vụ tiện ích đẳng cấp cho cư dân Bcons City. Bcons bắt tay Beta Cinemas ra mắt rạp chiếu phim tại Bcons City

Dự án Bcons city “Trình làng” cụm rạp chiếu phim Beta Media Bcons

Trong cuộc sống hiện đại, nhà không còn đơn thuần là nơi che nắng che mưa, nơi ở thông thường mà còn đảm bảo các yếu tố giải trí, nghỉ dưỡng tại gia. Nắm bắt được thị hiếu này, rất nhiều doanh nghiệp bất động sản đã chạy đưa về tiện ích khi tích hợp nhiều dịch vụ, đặc quyền riêng biệt mang đến nhiều sự lựa chọn cho người mua nhà.
Hướng đến một dự án hội tụ đủ những yếu tố an cư – học tập – làm việc – giải trí, Bcons City được Tập đoàn Bcons đưa ra với những điểm nhấn độc đáo mà chắc chắn khách hàng và những nhà đầu tư quan tâm đến. Beta Media Bcons Ở khu phức hợp quy mô gần 5ha này, chủ đầu tư sẵn sàng hy sinh phần diện tích thương mại để phát triển hệ thống tiện ích chung và điều này chỉ có những dự án đạt chuẩn cao cấp mới đáp ứng được.

Dự án Bcons city “Trình làng” cụm rạp chiếu phim

Bcons bắt tay Beta Cinemas ra mắt rạp chiếu phim tại Bcons City

Theo thông tin từ phía chủ đầu tư, hiện tại đơn vị đã hoàn tất việc ký kết nhượng quyền mô hình rạp chiếu phim đầu tiên tại Dĩ An giữa Bcons, sắp tới sẽ ra mắt cụm rạp chiếu phim nằm ở toà tháp trung tâm dự án Bcons City. Tại đây, hệ thống chiếu phim đẳng cấp này sẽ được đầu tư bài bản, lắp đặt trang thiết bị tiên tiến đảm bảo đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.
Việc tích hợp rạp chiếu phim ngay trong khu căn hộ không chỉ là tin vui lớn với người mùa nhà mà ngay cả với cư dân khu vực đường Thống Nhất, trung tâm TP Dĩ An – Nơi vốn có mật độ dân cư rất đông đúc nhưng lại chưa có nhiều dịch vụ giải trí cao cấp.
Cụ thể, toà tháp trung tâm Bcons City được thiết kế cao 27 tầng và 2 tầm hầm, cung ứng ra thị trường 1.951 căn hộ, trong đó có 30 shophouse, 1 tổ hợp khách sạn thương mại dịch vụ 7 tầng gồm khách sạn 4 sao và 2 trung tâm thương mại. Về tiến độ thi công, hiện chủ đầu tư và các đơn vị đang gấp rút hoàn tất các giai đoạn theo lộ trình đặt ra, dự kiến cất nóc vào quý IV/2025.

Dự án Bcons City – Tinh hoa hội tụ

Trước sự đầu tư bài bản về hạ tầng, tiện ích dịch vụ an sinh của Dĩ An chính là cơ sở vững mạnh để tin tưởng về lợi thế của dự án Bcons City được thụ hưởng, qua đó tạo đà nâng tầm giá trị giá tăng cho tất cả các sản phẩm cung ứng ra thị trường.
Tính đến thời điểm hiện tại, hàng loạt tuyến đường huyết mạch, công trình trọng điểm tạo sự kết nối liền mạch giữa TP Dĩ An và TP HCM như Đại lộ Thống Nhất – đường Trục Chính Đông Tây mở rộng hoàn thiện có lộ giới 32 m, Bến xe Miền Đông đã đưa vào hoạt động, Tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên dự kiến cũng chính thức hoạt động cuối năm 2024. Có thể nói rằng, giao thông thuận lợi là tiền đề cho đô thị phát triển, thông qua việc hình thành nên các khu đô thị mới như Bcons City đã và đang góp phần giải quyết bài toán an cư và nguồn cung nhà ở cho người dân.

Bcons bắt tay Beta Cinemas ra mắt rạp chiếu phim tại Bcons City

LỄ KÝ KẾT ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC BCONS SERVICE & BETA MEDIA

Về mặt bằng chung, nhu cầu mua căn hộ tại Bình Dương phần lớn dao động ở mức từ 1,5 tỷ – 2 tỷ đồng/căn. Tuy nhiên, những khu vực tiềm năng phát triển vượt bậc và thụ hưởng được hạ tầng tiện ích của TP HCM, thì người mua sẵn sàng chi trả cao hơn. Do đó, các dự án căn hộ khu vực làng Đại học Quốc gia TP HCM, gần khu công nghiệp trên địa bàn có thanh khoản tốt. Ngoài cự li khá gần trung tâm Sài Gòn, tiện ích phong phú, các căn hộ còn khai thác cho thuê cực tốt và có tiềm năng tăng giá cao.
Điều này cũng lý giải vì sao những sản phẩm căn hộ nằm trong khu đô thị Bcons City dù giá có trên 2 tỷ đồng, nhưng vẫn thu hút người mua thực và nhà đầu tư thời gian qua. Hiện tại, cơ hội an cư và đầu tư triển vọng tại Bcons City đang mở ra với Tháp Emerald, Tháp Bcons City.
Có thể nói rằng, điều kiện sinh hoạt tại Bcons City không khác gì khu trung tâm, bởi tại đây được đầu tư cơ sở hạ tầng bài bản, toạ lạc ngay khu vực giao thông thuận tiện bậc nhất, cư dân được thụ hưởng hẳn tổ hợp trung tâm thương mại – khách sạn – dịch vụ quy mô 7 tầng với 8.000 m2 sàn thương mại, kết hợp chuỗi shophouse tại tầng trệt các toà tháp, phố đi bộ, công viên cây xanh xanh, trường liên cấp B.School từ cấp 1 đến cấp 2 đã đi vào giảng dạy, và tiếp đó trường cấp 3 cũng sớm khởi công.

Lời ngay khi vừa sở hữu căn hộ

Ngoài mức giá vừa túi tiền, Bcons City còn chinh phục khách hàng và nhà đầu tư chuyên nghiệp ở vị trí đắc địa ngay Khu đô thị Đại học Quốc gia TP HCM, gần các khu công nghiệp lớn như Bình Đường, Sóng Thần 1 & 2, Tân Đông Hiệp A & B, Khu chế xuất Linh Trung, Bến xe Miền Đông mới…nên khả năng khai thác sinh lợi là có ngay khi vừa nhận nhà. Bởi nhu cầu thuê nhà khu vực này rất cao, chỉ riêng sinh viên đã cần đến hơn 50.000 chỗ, chưa kể đội ngũ nhân sự cấp cao, chuyên gia nước ngoài đang làm việc ở đây.
Thêm vào đó, các chính sách sở hữu căn hộ trong tháng 9 này cũng rất hấp dẫn, cụ thể chủ đầu tư cam kết thuê lại trong 2 năm với mức 10 triệu căn 1 PN và 14 triệu căn 2 PN khi khách hàng “xuống tiền” mua các căn hộ tháp Bcons City – toà tháp trung tâm thương mại. Đặc biệt, người mua có thể chuyển đổi gói cam kết này này bằng Voucher thanh toán 50% (chỉ áp dụng cho căn 2 PN).

LỄ KÝ KẾT ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC BCONS SERVICE & BETA MEDIA

Còn căn hộ Tháp Green Emerald B1, chủ đầu tư cũng cam kết thuê lại trong 2 năm đầu là 9 triệu căn 1 PN và 12 triệu căn 2 PN và cũng áp dụng Voucher thanh toán 40 triệu với những khách sở hữu căn 2 PN. Từ những chính sách thiết thực này đã hỗ trợ tối đa cho người mua dễ dàng tiếp cận và sở hữu nhà ở chất lượng, tạo động lực thúc đẩy gia tăng giá trị cho căn hộ khu đô thị Bcons City.

Đây là buổi ký kết nhượng quyền mô hình rạp chiếu phim đầu tiên tại Dĩ An giữa Bcons và Beta Cinemas, sắp tới sẽ chính thức “trình làng” cụm rạp tại Trung tâm thương mại của dự án Bcons City.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0903 066 813