Bcons Bschool “lấn sân” sang giáo dục khi ra mắt hệ thống trường Bschool

Hơn 10 năm phát triển, Bcons hiện đã có vị trí vững chắc trên thị trường bất động sản với nhiều thành tựu đạt được khách hàng, đối tác và giới chuyên môn đánh giá cao. Với mục trở thành tập đoàn đa lĩnh vực, Bcons Bschool đã chính thức “lấn sân” sang mảng giáo dục khi giới thiệu hệ thống trường Bschool, dự kiến từ nay đến 2030 sẽ đưa vào vận hành hơn 15 trường liên cấp, phấn đấu là một trong những đơn vị giáo dục hàng đầu tại Việt Nam. 

Lý do các doanh nghiệp địa ốc “lấn sân” sang giáo dục

Có một thực tế khá thú vị ở nước Mỹ đó là chất lượng giáo dục tại một khu vực, một địa phương có tác động lớn đến giá bất động sản. Thoạt nghe thì có vẻ không liên quan lắm, nhưng sự thực là những người Mỹ đã có con khi đi tìm mua nhà, câu hỏi đầu tiên mà họ đặt ra trước cả khi thăm nhà là điểm trung bình của học sinh ở khu vực này, vùng này như thế nào. 

Nếu câu trả lời nhận về là điểm cao thì họ tin tưởng con họ sẽ có môi trường sống chất lượng, một nền giáo dục tốt. Ngược lại, nếu gíao dục không tốt thì người ta sẽ bỏ đi, giá bất động sẽ giảm theo. Đây là một động lực cải cách giáo dục mạnh mẽ mà Việt Nam chưa có, một động lực bền vững khiến cho một cộng đồng gồm rất nhiều thành phần khác nhau trong xã hội cùng nhau tham gia cải cách giáo dục.

Lý do các doanh nghiệp địa ốc “lấn sân” sang giáo dục

Bcons Bschool “lấn sân” sang giáo dục khi ra mắt hệ thống trường Bschool

Thị trường bất động sản Việt Nam hiện nay “méo mó”, người dân chưa quan tâm lắm đến chất lượng giáo dục trong quyết định mua nhà, nên đây chưa phải là yếu tố có thể tác động đến cải cách giáo dục trong những năm trước kia. Tuy nhiên, thực tại thì tình hình đã thay đổi khá nhiều, đơn cử như Vingroup ra mắt hệ thống giáo dục Vinschool khi mỗi một khu đô thị mà Tập đoàn này triển khai hầu hết sẽ xây dựng trường học bên trong. Nhờ cơ sở vật chất khang trang, chất lượng giáo dục tiên tiến có nhiều cải cách mà trường học Vinschool hiện nay trở thành “thước đo” đích đến của nhiều gia đình đang phấn đấu để cho con em mình theo học. Tiềm thức của nhiều người đã có sẵn câu “Mua nhà ở Vinhomes, cho con học Vinschool”. Điều này đã tác động phần nào đến giá bất động sản mà Vingroup đang kiến tạo. 

Bcons không phải là doanh nghiệp địa ốc đầu tiên “lấn sân” sang mảng giáo dục, trước đó đã có nhiều đơn vị triển khai và rất thành công điều này cho thấy tiềm năng cho ngành này lớn như thế nào. Để trở thành một “cái tôi” khác biệt, độc bản, Bcons đã dày công nghiên cứu tạo cho mình một lối đi riêng, một dấu ấn riêng trong lĩnh vực này.

Bcons Bschool “lấn sân” sang giáo dục khi ra mắt hệ thống trường Bschool

Ra mắt hệ thống trường Bschool

Tập đoàn Bcons mới ra mắt Trường liên cấp từ tiểu học đến trung học cơ sở B.School nằm trong nội khu dự án Bcons City, toạ lạc ở trung tâm TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Quy mô trường học này được đầu tư cơ sở vật chất khang trang, hiện đại với 30 phòng học và phòng thực nghiệm, năng khiếu cùng thư viện quy tụ hơn 4.000 đầu sách, hội trường đa năng có sức chưa hơn 400 khách, nhà ăn đầy đủ tiện nghi, khu thể dục thể thao rộng rãi…

Với mục tiêu đem đến một lộ trình học liền mạch, học sinh trường liên cấp Bschool sau khi kết thúc một cấp học sẽ được chuyển tiếp đến cấp tiếp theo nằm trong một hệ thống mà không cần đổi sang một hệ thống mới. Bschool sẽ đưa vào đào tạo chương trình giáo dục phổ thông 2018 theo Bộ Gíao dục và Đào tạo, được tích hợp với các môn như lập trình Robotics, tiếng Anh khoa học, tiếng Anh với chứng chỉ Cambrige Stater, Movers, Flyer với 100% giáo viên nước ngoài theo chương trình hợp tác giữa Bschool và ILA Việt Nam. Việc tích hợp đào tạo với các hoạt động trải nghiệm, kỹ năng mềm… Bschool hướng đến cung cấp chương trình đào tạo chất lượng chuẩn quốc tế với mức học phí vừa phải.

Ra mắt hệ thống trường Bschool

Trường liên cấp B.SCHOOL: Sẵn sàng chào đón năm học mới đầy hứng khởi

Trong khai giảng đầu tiên 2024 – 2025 tới đây, đối với người mua căn hộ Bcons thì Bschool áp dụng chính sách ưu đãi 70% học phí và 50% cho cộng đồng cư dân tại Dĩ An trong 2 năm đầu tiên. Đồng thời miễn giảm 100% học phí cho con em của các cán bộ nhân viên Tập đoàn Bcons có thâm niên. Thêm vào đó, Bschool còn cung cấp các dịch vụ miễn phí như: giữ trẻ ngoài giờ, miễn phí dịch vụ xe đưa đón theo tuyến cố định…cũng trong 2 năm đầu tiên. 

Với mong muốn mang lại nhiều lợi ích, giá trị cho cộng đồng cư dân Bcons nói riêng và dân cư đang sinh sống ở Dĩ An nói chung. Theo kế hoạch triển khai, tháng 9/2024 Tập đoàn Bcons sẽ tiếp tục khởi công xây dựng trường cấp III Bschool chỉ cách vị trí trường cấp I và II khoảng 200m, cũng nằm trong khu đô thị Bcons City tại đường Thống nhất, Tp Dĩ An, Tỉnh Bình Dương.

Trường liên cấp B.SCHOOL: Sẵn sàng chào đón năm học mới đầy hứng khởi

Tất Cả Thông Tin Về BSchool tại Bcons City năm học 2024

Học phí của Trường liên cấp B.SCHOOL được đánh giá là hợp lý so với chất lượng giáo dục mà nhà trường mang lại. Đặc biệt là chính sách ưu đãi cho học sinh với các điều kiện:

  • Là con cư dân Bcons được giảm học phí lên đến 70%
  • Là con các hộ dân khu vực thành phố Dĩ An được giảm học phí lên đến 50%
  • Là con của CBNV Tập đoàn Bcons được miễn phí học phí 100%

Ngoài ra, Trường còn triển khai chương trình ưu đãi học phí hấp dẫn khi đăng ký nhập học năm 2024 – 2025:

  • Miễn phí 100% phí kiểm tra tiếng anh đầu vào
  • Phiếu quà tặng trị giá 500.000 đồng 

– Một năm học mới đầy hứa hẹn đang chờ đón các em học sinh!

Tập đoàn Bcons hướng đến mục tiêu xây dựng và phát triển hệ thống trường B.School từ bậc mầm non đến đại học, phấn đấu đến năm 2030 sẽ có hơn 15 trường liên cấp và trở thành một trong những đơn vị hàng đầu về giáo dục tại Việt Nam. Đơn vị này đã ra mắt thương hiệu Bcons Education vào tháng 7/2022 với số vốn điều lệ hơn 500 tỷ đồng, hiện đang sở hữu hơn 10 cơ sở tại nhiều dự án của Bcons. Theo đó, Bcons Education sẽ xây dựng các chương trình đào tạo nội bộ dành từ cấp quản lý, nhân viên đến giáo viên theo chương trình từng quý, từng năm. Bởi việc đầu tư cho nguồn nhân sự chính là sự phát triển bền vững, cốt lõi của Bcons Education. 

Mạnh về nguồn lực, bài bản trong các vận hành, Bschool tự tin cạnh tranh với các trường tư thục hiện nay trên địa bàn, sẽ là nơi chắp cánh và khởi đầu cho những ước mơ và khát vọng của con trẻ, kiến tạo nên một thế hệ vàng có năng lực, hoài bão, sống có trách nhiệm và kỷ luật. 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0903 066 813