Điều gì làm cho các dự án của Bcons city trở nên thu hút?

Điều gì làm cho các dự án của Bcons trở nên thu hút? Thị trường địa ốc Bình Dương đang trên đà tăng tốc và thu hút sự chú ý của giới đầu tư bởi tiềm năng phát triển to lớn. Trong làn sóng đó, các dự án của Tập đoàn Bcons nổi lên như một lựa chọn sáng giá cho những ai đang tìm kiếm cơ hội sở hữu nhà ở với giá vừa túi tiền và đồng thời mở ra cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn tại khu vực này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu điều gì làm cho các dự án của Bcons trở nên thu hút như vậy trong bài viết dưới đây nhé! 

Vị trí tiềm năng dự án của Bcons city

Không phải ngẫu nhiên Bcons city lại chọn Bình Dương để triển khai và xây dựng các dự án của mình, bởi so với TP HCM, bất động sản Bình Dương có giá cạnh tranh hơn nhiều, và tiềm năng phát triển rất lớn. Bởi Bình Dương là một trong những tỉnh có tốc độ phát triển kinh tế cao với GDP liên tục tăng trưởng đều đặn qua các năm. Nhờ thu hút được nhiều nguồn vốn đầu tư trong và ngoài nước, địa phương này đã trở thành “thủ phủ công nghiệp” phía Nam. Bên cạnh đó, hệ thống giao thông ở Bình Dương đang được đẩy mạnh với nhiều tuyến đường cao tốc, quốc lộ, vành đai nhằm tăng cường khả năng kết nối Bình Dương với TP HCM và các tỉnh lân cận. 

Rất nhiều chuyên gia bất động sản đã dành nhiều mỹ từ để nói về vị trí các dự án do Tập đoàn Bcons triển khai như kim cương, đắt giá, độc tôn, vương giả…Bởi thực tế cho thấy toạ độ của những dự án này đều nằm ngay mặt tiền đường lớn, khu vực có mật độ dân cư đông đúc, gần kề khu công nghiệp, làng đại học TP HCM hay các công trình hạ tầng trọng yếu thuận lợi kết nối tức giác vàng phát triển gồm Bình Dương – Đồng Nai – TP HCM – Bà Rịa Vũng Tàu.

Vị trí tiềm năng dự án của Bcons city

Điều gì làm cho các dự án của Bcons trở nên thu hút?

Nội bật như khu đô thị Bcons City, chung cư Bcons Plaza toạ lạc trên mặt tiền đường Thống Nhất, trung tâm TP Dĩ An, liền kề với TP THủ Đức – TP HCM. Hay dự án căn hộ Bcons Garden được quy hoạch trên khu đất nằm ngay góc giao giữa tuyến đường Lý Thường Kiệt và Phạm Hữu Lầu, sát gần bên là khu công nghiệp Sóng Thần – Nơi quy tụ của hàng ngàn chuyên gia, kỹ sư nước ngoài, nhân sự cấp cao đến làm việc lâu dài. Với Bcons Polygon thì lại có ưu thế về kết nối khi nằm trên trục đường giao nhau với quốc lộ 1A và chỉ cách trục đường Phạm Văn Đồng 800m, thuận lợi cho việc di chuyển đến các quận trung tâm Sài Gòn, sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất và liên tỉnh Đồng Nai. Sắp tới đây, chủ đầu tư này sẽ ra mắt dự án nhà ở xã hội Tân Đông Hiệp với vị trí gần khu công nghiệp Tân Đông Hiệp hứa hẹn sẽ gây bão thị trường.

Điều gì làm cho các dự án của Bcons trở nên thu hút?

Tiện ích phong phú dự án bcons city

 Hơn cả một nơi an cư lý tưởng, các dự án căn hộ Bcons đều được ví như “resort” tại gia với đầy đủ các tiện nghi cần thiết để sinh sống, học tập và làm việc. Nội khu được tích hợp đa dạng các tiện ích và dịch vụ như hồ bơi, khu nướng BBQ, khu vui chơi trẻ em, phòng tập Gym & Yoga, Spa chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp, trung tâm thương mại, shophouse, siêu thị…đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cộng đồng dân cư. 

Đặc biệt, Tập đoàn Bcons cũng chính thức “lấn sân” sang mảng giáo dục khi ra mắt thương hiệu Bschool – Trường liên cấp từn mầm non đến Đại học. Thực tế là trường cấp 1 và cấp 2 Bschool đã hoàn thiện và khai giảng năm học mới 2024 – 2025 với vị trí nằm ngay trong khu đô thị Bcons City. Sắp tới đây, đơn vị này sẽ động thổ xây dựng trường cấp 3 năm cách 200m với trường đã đưa vào hoạt động. 

Ngoài ra, với lợi thế nằm ở vị trí đắc địa trung tâm TP Dĩ An, nên cư dân cũng dễ dàng tiếp cận các tiện ích hiện hữu như bệnh viện, trường học, trung tâm hành chính, trung tâm thương mại, siêu thị, khu vui chơi giải trí…hiện hữu của địa phương.

Tiện ích phong phú dự án bcons city

Bcons Sản phẩm chất lượng với giá vừa túi tiền

Rất hiếm doanh nghiệp địa ốc “dám” chinh phục phân khúc nhà ở vừa túi tiền như Bcons. Bởi để trở thành “ông hoàng” trong phân khúc này thì chủ đầu tư phải chắc nguồn vốn, giàu tiềm lực mới có thể triển khai được. Suối từ năm 2018 đến nay, đơn vị này vẫn giữ vững mục tiêu, chiến lược xây nhà cho người có thu nhập thấp, trung bình với mức giá chào bán trên thị trường dao động trên dứoi 32 triệu đồng/m2. Vốn mức giá này gần như “tuyệt chủng” ở TP HCM và cũng phải đỏ mắt tìm kiếm tại Dĩ An, Bình Dương. Người mua chỉ cần bỏ ra khoảng 1 – 2 tỷ đồng là sở hữu tổ ấm viên mãn với vị trí đắc địa, tiện ích hiện đại nằm ngay thành phố trẻ năng động Dĩ An. Sắp tới đây, Bcons sẽ ra mắt dự án nhà ở xã hội chỉ với giá từ 700 triệu đồng, một mức giá không thể tốt hơn nữa. Thêm vào đó, chủ đầu tư liên tục tung ra chính sách bán hàng, ưu đãi khủng giúp người mau dễ tiếp cận và hỗ trợ vay vốn cực hấp dẫn. 

Giá căn hộ thì vừa túi tiền nhưng chất lượng lại vượt túi tiền là có thật. Để làm được điều này, tất cả các dự án căn hộ do Tập đoàn Bcons triển khai đều áp dụng công nghệ tiên tiến Building Information Modeling (BIM). Một công nghệ mô hình 3D cho phép các đội thiết kế, thi công và quản lý các tòa nhà một cách hiệu quả và chính xác hơn. BIM đã giải quyết nhiều thách thức và bài toán của Bcons, do vậy đã tiết kiệm thời gian và nguồn lực đáng kể. Hơn nữa, tiến độ thi công luôn được đảm bảo đem lại chất lượng cao và ra sổ đúng thời hạn bàn giao cho khách hàng.

Bcons Sản phẩm chất lượng với giá vừa túi tiền

Tập đoàn Bcons giải tỏa 10 nỗi lo cho người mua nhà

Tính đến tháng 3/2024, Bcons đã bàn giao 6/7 dự án trong suốt 7 năm qua được cấp sổ hồng là: Bcons Miền Đông, Bcons Green View, Bcons Suối Tiên, Bcons Garden, Bcons Bee, Bcons Plaza… Các dự án đều được khách hàng, giới chuyên gia phản hồi tích cực, đánh giá cao về tiến độ thi công, pháp lý minh bạch và vị trí an cư đắc địa. Mục tiêu đến năm 2030, Tập đoàn Bcons tiếp tục đưa ra thị trường hơn 24.000 căn hộ, khoảng 1.800 phòng khách sạn và căn hộ thương gia, thêm 120.000 m2 sàn văn phòng cho thuê làm gia tăng các sản phẩm đáp ứng cho sự phát triển và người tiêu dùng.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0903 066 813