Bcons Tân Đông Hiệp sự lựa chọn an cư hoàn hảo, đầu tư thông minh  

Bcons Tân Đông Hiệp là dự án căn hộ đang được mong chờ nhất tại khu Đông Sài Gòn. Vị trí toạ lạc của khu chung cư này nằm tại đường số 5, Khu công nghiệp Tân Đông, TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Ấn tượng trong quy mô phát triển gồm 4 Block cao tầng, cung ứng ra thị trường hàng ngàn căn hộ đa dạng về diện tích với mức giá hợp túi tiền, Bcons Tân Đông Hiệp được ví như cơn mưa giải nhiệt nguồn cung nhà ở nằm ở phía Đông TP HCM. Dự án hội tụ đầy đủ các yếu tố “thiên thời, địa lợi, nhân hoà” để trở thành siêu phẩm an cư toạ lạc lý tưởng, cơ hội đầu tư bất động sản thông minh mà quý khách hàng khó có thể bỏ lỡ. 

Sở hữu toạ độ “vương giả” thuận an cư, lợi kết nối và giàu tiềm năng

Bcons Tân Đông Hiệp thu hút khách hàng mua ở thực và các nhà đầu tư chuyên nghiệp nhờ tiềm năng tăng giá khi sở hữu toạ độ “vương giả” thuận an cư, lợi kết nối. Cụ thể, vị trí dự án toạ lạc tại Đường số 5, Khu công nghiệp Tân Đông Hiệp B, TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Đây là khu vực có dân cư đông đúc, nút giao của nhiều tuyến giao thông huyết mạch của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam như Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu và TP HCM thông qua các tuyến như: cao tốc Long Thành – Dầu Giây, cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn, đường Vành Đai 3, Quốc lộ 1K, Quốc lộ 1A, Xa lộ Hà Nội, tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên. Ngoài ra việc di chuyển vào các quận trung tâm Sài Gòn cũng như đi TP Thuận An, TP Thủ Dầu Một, TP Biên Hoà vô cùng dễ dàng. 

Thêm vào đó, căn hộ Bcons Tân Đông Hiệp còn nằm trong khu vực được ví như “lòng chào” của thủ phủ công nghiệp Bình Dương gồm: KCN Bình Đường, KCN Tân Đông Hiệp A và B, KCN Sóng Thần 1 và 2…cũng như các tiện ích hiện hữu như: Lotte Mart Bình Dương, Aeon Mall Bình Dương, sân golf Sông Bé, Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc, Bệnh viện Ung Bướu cơ sở 2, Bến xe miền Đông, Khu Suối Tiên, chợ đầu mối Nông sản Thủ Đức…

Đáng chú ý, chung cư Bcons Tân Đông Hiệp là lựa chọn lưu trú tốt khi nằm liền kề thành phố Thủ Đức, ngay sát Làng đại học Quốc gia TPHCM, nơi có hơn 6.000 sinh viên theo học tại các trường và lượng lớn người lao động cư trú. Do đó, nhu cầu mua nhà, thuê nhà tại các khu vực giáp ranh Dĩ An, Thủ Đức luôn ở mức cao bởi nơi đây thuận tiện về giao thông kết nối liên vùng, tiện ích dịch vụ hiện đại. Đây chính là nguồn khách hàng tiềm năng để các chủ sở hữu khai thác giá trị căn hộ Bcons Tân Đông Hiệp lâu dài.

Vị trí Bcons Tân Đông Hiệp

Tiện ích phong phú, giá bán hợp túi tiền

Được quy hoạch trên khu đất rộng rãi, khu căn hộ Bcons Tân Đông Hiệp ngoài 4 Block cao tầng thì còn tích hợp nhiều tiện ích dịch vụ để đáp ứng nhu cầu sinh sống của cộng đồng dân cư. Có thể kể tới như: siêu thị, trung tâm thương mại, trường học, khu vực thể thao đa năng, đường dạo bộ, công viên cây xanh, phòng sinh hoạt cộng đồng, hồ bơi… đáp ứng mọi nhu cầu từ mua sắm, vui chơi giải trí, chăm sóc sức khỏe của cư dân. Có thể nói rằng, dự án sau khi hoàn thành hứa hẹn trở thành nơi cư trú lý tưởng và là tổ hợp thương mại dịch vụ sầm uất, mở ra cơ hội kinh doanh tiềm năng cho cư dân.

Hơn thế nữa, giá bán căn hộ Bcons Tân Đông Hiệp được nhiều khách hàng đánh giá là một trong những điểm nhấn tạo nên sức hút cho dự án này. 

Được biết, chủ đầu tư chào bán với giá khoảng 32 triệu đồng/m2, mức giá được đánh giá hợp túi tiền. Đây là kết quả của quy trình đầu tư khép kín mọi công đoạn từ thiết kế đến thi công hoàn thiện. Tất cả đều được chuẩn hoá, tối giản từng bước, thêm vào đó hàng loạt chính sách bán hàng hấp dẫn, phương thức thanh toán có lợi cho khách hàng khi “xuống tiền”. 

Ký kết Bcons Tân Đông Hiệp

Đảm bảo về tiến độ, pháp lý hoàn thiện 

Mặc dù tình hình kinh tế dần ổn định nhưng thị trường bất động sản vẫn trong giai đoạn khó khăn, tuy nhiên đây vẫn là kênh đầu tư hấp dẫn được nhiều người lựa chọn để xuống tiền. Ở bất cứ phân khúc nào, những dự án có pháp lý minh bạch, hoàn thiện, giá hợp lý, thanh khoản cao thì luôn có sức hút với khách hàng và nhà đầu tư. 

Các dự án của Tập đoàn Bcons triển khai từ trước đến nay đều đảm bảo tính pháp lý hoàn thiện, minh bạch đảm bảo quyền lợi cho người mua. Cũng chính ở sự chuẩn chỉnh nên các căn hộ Tân Đông Hiệp ký hợp đồng mua bán ngay tức thì, cũng như sau khi nhận nhà sẽ nhanh chóng nhận được sổ đỏ chủ quyền.

Minh chứng cụ thể là trong năm 2023, chủ đầu tư Bcons không chỉ đảm bảo tiến độ xây dựng các dự án, mà còn đẩy mạnh việc hoàn thiện thủ tục cấp sổ hồng cho các dự án đã bàn giao. Tính đến tháng 12 năm này, đã có 5/7 dự án bàn giao nhà được cấp sổ hồng, gồm Bcons Green View, Bcons Suối Tiên, Bcons Miền Đông, Bcons Bee, Bcons Garden.

TIỆN ÍCH DỰ ÁN

Với mật độ xây dựng thấp, tập đoàn Bcons chú trọng tái tạo và xây dựng không gian sống đồng bộ với chuỗi tiện ích cao cấp cùng mong muốn nâng niu chất lượng cuộc sống của khách hàng. Mỗi cư dân sẽ tận hưởng những trải nghiệm chưa từng có.TIỆN ÍCH NỘI KHU

Bcons Tân Đông Hiệp Dĩ An đáp ứng mọi nhu cầu trong đời sống sinh hoạt hằng ngày mà chẳng cần di chuyển xa xôi. Sở hữu căn hộ Bcons này đem lại cho cư dân tiện ích đẳng cấp và chuyên biệt tiêu biểu, là nơi thăng hoa những cảm xúc và vun đắp trọn vẹn ý nghĩa nhà là nơi để về, nơi vỗ về những an yên sau bộn bề cuộc sống 25+ tiện ích từ cơ bản đến nâng cao:

Hồ bơi tràn 500 m2
Siêu thị tiện ích
Shophouse, cà phê nội khu
Phòng tập Gym & Yoga
Khu vui chơi cho trẻ em
Nhà trẻ
Camera an ninh,…

Dự án Bcons Tân Đông Hiệp

Uy tín từ chủ đầu tư – Bcons kiên định phát triển căn hộ vừa túi tiền sau 10 năm 

Chính thức đi vào hoạt động từ tháng 3/2013, ngay từ đầu, chủ đầu tư Bcons Tân Đông Hiệp đã chú trọng phát triển dòng sản phẩm căn hộ vừa túi tiền vốn chiếm tỷ lệ nhỏ và vô cùng khan hiếm trên thị trường. Bên cạnh đó trong 10 năm qua, Bcons vẫn vững nhịp xây dựng nên hệ sinh thái đa lĩnh vực từ thiết kế, giám sát, thi công, đầu tư bất động sản, quản lý và phân phối sản. Nhờ chủ động mọi công đoạn của hoạt động đầu tư dự án nên các sản phẩm căn hộ Bcons có giá thành hợp lý, được đánh giá là “mềm” so với những dự án cùng phân khúc đáp ứng nguồn cung nhà ở cho người trẻ, người thu nhập trung bình. 

Trong hành trình 10 năm, Bcons ghi dấu ấn trên thị trường bằng hơn 11 dự án nhà ở, cung ứng khoảng 10.000 sản phẩm căn hộ với không gian sống tiện nghi mức giá chỉ từ 1-2 tỷ đồng/căn, trong đó có hơn 8.000 căn hộ đã ra sổ. 

Uy tín từ chủ đầu tư – Bcons kiên định phát triển căn hộ vừa túi tiền sau 10 năm 

Hội tụ đầy đủ những ưu điểm nổi trội về vị trí toạ lạc, tiềm năng gia tăng giá trị, tiện ích phong phú và giá bán hợp lý, căn hộ Bcons Tân Đông Hiệp được ví như làn gió mới mẻ, cơn mưa giải nhiệt nguồn cung nhà ở đang cấp thiết tại khu vực phía Đông TP HCM. Đặc biệt, hơn cả 1 nơi an cư, đây còn là tổ ấm viên mãn đặt nền móng cho hành trình phát triển bản thân, sự nghiệp và mở ra cơ hội đầu tư bất động sản thông minh. 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0903 066 813